Thông điệp Dấu ấn 30 năm

Với tâm huyết tình yêu, ý chí nghị lực, nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh và nhà giáo Dương Thị Thịnh cùng biết bao thế hệ giáo viên, học sinh trong hơn 30 năm qua đã xây dựng nên ngôi trường Nguyễn Siêu “sáng cùng thời gian”. Để hôm nay đây, chúng ta tự hào là người Nguyễn Siêu, tự hào khi được làm một phần trong lịch sử 30 năm của nhà trường, tự hào vì đã góp phần kiến tạo nên hạnh phúc cho hàng triệu gia đình và gây dựng niềm tin sâu đậm cho biết bao thế hệ cha mẹ học sinh. Chúng ta tự hào vì đã làm cho khát vọng “viết lên trời xanh” ngày nào của cha ông được tỏa sáng.

30 năm ý chí làm nên con đường, nhờ đó mà ước mơ của bao thế hệ học trò được chắp cánh. Buổi lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường mang tên “Ý chí và Con đường” được tổ chức vào ngày 18 tháng 2 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là dịp để tất cả các thành viên của đại gia đình Nguyễn Siêu trở về, gặp gỡ và nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại một phần kí ức không thể nào quên của chính mình.

Hội ngộ để tri ân: tri ân những con người đã lặng thầm cống hiến cả thanh xuân của đời mình để mái ấm Nguyễn Siêu được thanh xuân mãi mãi, tri ân những tấm lòng cao cả với trí tuệ sáng suốt, sự tận tụy hết mình đã làm nên gương sáng cho biết bao thế hệ giáo viên, học sinh suốt ba thập kỷ, tri ân cha mẹ học sinh đã tin tưởng trao gửi tương lai của con em dưới mái trường Nguyễn Siêu.

30 năm – một “nếp nhà”, một mái ấm, một văn hóa Nguyễn Siêu được định hình và phát triển. Đó là nền tảng quý giá để thế hệ sau tiếp bước. Khát vọng xây dựng một ngôi trường hạnh phúc của nhà sáng lập sẽ là sợi dây kết nối giữa quá khứ – hiện tại – tương lai, trở thành nguồn cảm hứng để thế hệ sau mở ra một hành trình mới: hội nhập, năng động và sáng tạo. Ý chí không ngừng vươn lên tìm kiếm lối đi riêng cùng với niềm tin “có tâm, có chí ắt có trường” sẽ là nguồn động lực cho Người Nguyễn Siêu sải cánh tung bay trên bầu trời tri thức cao rộng.

30 năm học của trường Nguyễn Siêu đã đi qua với các giá trị cốt lõi được đúc kết:

Gánh “núi Độc Tôn”
(COPE)
Dựng xây Tháp Bút
(RISE)
Viết lên trời xanh
(LEAD)

Chương trình đặc biệt “Ý chí và Con đường” sẽ là trải nghiệm vô cùng ý nghĩa của tất cả chúng ta; là nơi hội tụ niềm vui, ngập tràn cảm xúc; là dịp để chúng ta được cùng nhau tỏa sáng, phát huy năng khiếu cũng như giá trị của bản thân và lan tỏa ước mơ cùng khát vọng.

“Ý chí và Con đường”

Vững bước hôm nay – Sải cánh ngày sau

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *